(0) Sản phẩm

Chính sách bảo hành

Các điều khoản trong chính sách bảo hành sản phẩm giữa bên Bán (Nội Thất Đại Thành) và bên Mua (người tiêu dùng) đảm bảo hợp lý minh bạch rõ ràng. Chính sách bảo hành sản phẩm chỉ được áp dụng khi mua tất cả các mặt hàng nội thất tại cửa hàng Nội Thất Đại Thành.

Nội Thất Đại Thành chân thành xin lỗi vì nhiều lý do sự cố khiến các sản phẩm quý khách mua bị hư hỏng và phải gọi điện cho dịch vụ bảo hành. Nội Thất Đại Thành cam kết sẽ cải thiện và ngày càng nâng cấp dịch vụ tốt hơn nhằm đáp ứng sự uy tín, tình yêu mến và sự tin cậy của quý khách hàng. Nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gặp bất kỳ sự cố nào từ lỗi kỹ thuật, quá trình vận chuyển hay bất cứ lỗi nào từ phía chúng tôi hoặc các thương hiệu nhà sản xuất khác. Nội Thất Đại Thành với phương châm “Quyền lợi và phục vụ tốt khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất và bền vững nhất.

Chính sách bảo hành sản phẩm nội thất của công ty Đại Thành

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả mặt hàng do Nội Thất Đại Thành cung cấp được bảo hành miễn phí 6 tháng đến 2 năm tuỳ theo sản phẩm nội thất tính từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. Quý khách hàng có thể xem thời gian bảo hành do chúng tôi cung cấp trong phần thông tin về sản phẩm mà khách hàng muốn mua.

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm

- Lỗi do nhà cung cấp: Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tất cả sản phẩm đối với mọi trục trặc lỗi kỹ thuật của các sản phẩm lỗi trực tiếp thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.

- Hàng hóa phải còn phiếu mua hàng từ Nội Thất Đại Thành (chính là phiếu bảo hành sản phẩm) hoặc bảo hành trực tuyến. Thời gian và ngày ghi trên hóa đơn được tính là ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

- Đối với những hỏng hóc như: làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại hay sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến Nội Thất Đại Thành hoặc liên hệ trực tiếp bảo hành tại nhà. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa và làm mới nhưng bên mua hàng phải thanh toán chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế cho sản phẩm với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành, miễn chi phí nhân công bảo hành tại xưởng, trả phí nhân công bảo hành tại nhà.

3. Địa điểm bảo hành và thời gian khắc phục

Trong vòng 24 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ phản hồi tin nhắn và bảo hành trong vòng 3-7 ngày làm việc trong thời gian hành chính. Đối với nhưng đơn hàng nhỏ lẻ số lượng từ 1- 3 chiếc bảo hành trực tiếp tại kho hoặc tại nhà. Đối với những đơn hàng lớn cồng kềnh, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho quý khách hàng.

4. Gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm

Quý khách có thể liên hệ tới bộ phận bảo hành theo số Hotline: 0901 448 772 - 0349 663 329 hoặc gửi tin nhắn trực tiếp cho chúng tôi vào địa chỉ email: lienhenoithatdaithanh@gmail.com để tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất cho quý khách hàng. Ngoài ra, đối với những trường hợp lỗi đơn giản bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành tư vấn và cố gắng giải quyết các vấn đề một cách nhanh nhất.

5. Sản phẩm bị từ chối bảo hành khi

- Sản phẩm của quý khách hàng không phải do Nội Thất Đại Thành cung cấp.

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành

- Sản phẩm hư hỏng do phía người sử dụng.

Tất cả những ý kiến của khách hàng là những thông tin hữu ích nhất để những dịch vụ của Nội Thất Đại Thành ngày càng trở nên hoàn hảo hơn đáp ứng được sư uy tín tin dùng và sự yêu mến của quý khách hàng dành cho chúng tôi. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả và chúc tất quý khách hàng có được nơi mua sắm nội thất an toàn nhất!

ĐIỆN THOẠI BACKTOP ZALO EMAIL
Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.

DMCA.com Protection Status